Hướng dẫn mua hàng từ xa

1. Tra cứu đơn hàng

2, Hướng dẫn giao nhận hàng

1: Khách hàng nhận và kiểm tra hàng hóa.

– Trước khi kí biên bản nhận hàng, quý khách vui lòng mở hộp và kiểm tra tất cả các sản phẩm trước mặt đơn vị vận chuyển.

– Nếu hàng hoá thiếu hoặc hư hỏng, vui lòng từ chối nhận hàng và gọi ngay vào hotline 092 7777 942 để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp quý khách báo mất mát, hư hỏng sau khi đã ký biên bản nhận hàng và đơn vị vận chuyển đã rời đi.

– Nếu hàng hoá hư hỏng hoặc trầy xước, quý khách vui lòng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem xe, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước,… và gửi hình ảnh đến chúng tôi để xác nhận.

2: Tiến hành xác nhận

– Sau khi nhận được thông tin meplaza.vn sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng có được đổi/trả hay không theo quy định của chính sách đổi trả của meplaza.vn

– Nhân viên CSKH của meplaza.vn sẽ điền vào mẫu đổi/trả hàng thay mặt khách hàng trên hệ thống.

– Sau khi được xác nhận hàng được chấp nhận đổi/trả, vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của meplaza.vn như ban đầu cùng giấy tờ liên quan như hóa đơn bán lẻ, hóa đơn đỏ, phiếu giao hàng.

3: meplaza.vn sắp xếp lấy hàng đổi/trả từ khách hàng

Nhân viên CSKH sẽ sắp xếp dịch vụ vận chuyển đến lấy hàng tại địa điểm của quý khách. Hoặc quý khách có thể gửi sản phẩm về văn phòng của meplaza.vn tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MEPRO

Tầng 8, Tòa nhà Viwaseen, Số 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Từ 8h30-17h30 (thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp văn phòng, cần gọi vào hotline 092 7777 942 để thông báo trước.

4: Xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về cho meplaza.vn không đáp ứng điều kiện đổi/trả đã nêu ở trên hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho Chúng tôi hoặc được cộng thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Điều kiện và quy định đổi trả chung:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được nhân viên kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.

– Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

– Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

– Sản phẩm phải được đổi và trả hàng trong 2 ngày kể từ thời điểm giao hàng thành công. Trong trường hợp khách hàng đã lấy hóa đơn đỏ quý khách phải trả lại hóa đơn đỏ và các chứng từ kèm theo.

– Sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi và sản phẩm trả góp sẽ không được đổi trả

Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.

3. Thông tin thanh toán

* Giá bán được ghi trên từng mặt hàng và bán theo giá niêm yết trên website. Trong một số trường hợp khách hàng có mã ưu đãi giảm giá đặc biệt sẽ được tính ưu đãi giảm giá trên trang thanh toán.

Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác: gọi tổng đài miễn phí 0927777942; chat trên Website; Facebook; Email,…

* Các cách thanh toán mua hàng:

  • a. Giao hàng và thanh toán tại nhà.
  • b. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, ATM, Internet Banking, ZaloPay, Moca, VNPay,… 

– Khách hàng có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản qua VietQR cực kỳ đơn giản, chỉ bằng một thao tác quét mã, tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện tự động, không cần nhập thông tin số tài khoản, không cần nhập số tiền và nội dung chuyển khoản.

  • c. Mua hàng trả góp:

– Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng 

– Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online – nhận sản phẩm tại kho hàng của Meplaza.

  • d. Mua hàng xuất hóa đơn VAT cho công ty:

– Để đảm bảo hoá đơn VAT cho tổ chức – công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty của Meplaza theo thông tin dưới đây theo cú pháp:

Mã đơn hàng – SĐT người mua – Tên khách hàng

Thông tin chuyển khoản:

Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MEPRO

Ngân hàng: Ngân hàng Thương mại Cổ phẩn Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank.

Số tài khoản: 975287777

– Các hình thức thanh toán còn lại chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân trong trường hợp hoá đơn mua hàng trên 20 triệu đồng.

LƯU Ý:

– Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

  • e. Chí phí vận chuyển:

– Chi phí vận chuyển được xác định theo vị trí địa lý của khách hàng và được tính sau khi khách hàng cập nhật địa chỉ giao hàng trên đơn hàng

– Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có), áp dụng đối với các đơn hàng vận chuyển bởi Meplaza và đối tác giao hàng

4. Thời gian giao nhận hàng

  • Khu vực Hà Nội: 
    • Giao nhanh 2 giờ ( Áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 10km)
    • Trong vòng 24 giờ cho các khoảng cách xa hơn 10km.
  • Khu vực các tỉnh có cửa hàng của Meplaza: Trong vòng 24 giờ
  • Các khu vực còn lại: Trong vòng 2 đến 4 ngày.

– Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 15h30, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

– Thời gian giao hàng ở khu vực “Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác” không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

– Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

– Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

1. Khối lượng thực tế > 8kg

2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)

3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm

4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm

5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

5. Thông tin hủy đơn hàng và thời gian hoàn tiền

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền

1. Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.

3. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 – 10 ngày làm việc.

4. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 – 15 ngày làm việc.

5. Đối với giao dịch thanh toán qua cổng PAYOO: Trong vòng 7 – 14 ngày làm việc.

6. Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY/Kredivo: Trong vòng 3 – 8 ngày làm việc.

7. Đối với giao dịch thanh toán qua ví MOMO: Trong vòng 3 – 5 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 02/09/2023 đến khi có thông báo thay thế mới.

* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: Meplaza sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

6. Hàng hóa đảm bảo

– Sản phẩm được đóng hộp carton và đóng thùng chèn xốp theo quy định của nhà sản xuất.

– Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo Meplaza ngoài hộp carton.

(Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách).

7. Chính sách đổi mới hàng hóa

– Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

– Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận hàng và không quá 30 ngày kể từ ngày xuất bán.

– Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành hàng hóa).

– Meplaza hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

8. Các trường hợp yêu cầu thanh toán trước.

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu

9. Bảo mật thông tin khách hàng

  1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân;

Thông tin của Quý khách được thu thập nhằm mục đích hỗ trợ meplaza.vn liên lạc giao hàng, thanh toán và thông báo các dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chương trình cộng tác với meplaza.vn đến khách hàng.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin;

Meplaza.vn chỉ sử dụng thông tin của Quý khách trong các nội dung công việc sau:

  • Liên lạc với quý khách để thực hiện công việc giao hàng, đổi trả hàng và thanh toán tiền mua hàng hoặc trả lại tiền mua hàng trong trường hợp Quý khách hủy đơn hàng.
  • Thông báo đến Quý khách hàng các dịch vụ mới của Meplaza.vn
  • Thông báo đến quý khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi từ meplaza.vn.
  • Liên lạc với quý khách để mời tham dự các chương trình hội thảo giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình hợp tác của meplaza.vn nếu có.
  • Giới thiệu với Quý khách về chương trình cộng tác với meplaza.vn.
  • Chi trả hoa hồng, các chương trình đào tạo, huấn luyện nếu Quý khách tham gia vào chương trình cộng tác với meplaza.vn
  1. Thời gian lưu trữ thông tin;

Thời gian lưu trữ thông tin của Quý khách trên hệ thống của meplaza.vn là vô hạn.

Trường hợp Quý khách hàng muốn xóa bỏ thông tin của mình trên hệ thống của Meplaza.vn thì vui lòng liên hệ hotline: 092 7777 942. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của meplaza.vn sẽ hỗ trợ Quý khách hàng theo đúng yêu cầu của Quý khách hàng.

  1. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin của Quý khách hàng;

Đơn vị duy nhất được phép tiếp cận và lưu trữ thông tin của Quý khách hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MEPRO.

Đây là đơn vị chủ sở hữu duy nhất của meplaza.vn.

Chúng tôi cam kết không gửi dữ liệu của Quý khách đến 1 bên thứ 3 nào nếu không nhận được sự đồng ý của Quý khách hàng.

Trường hợp quý khách phát hiện 1 bên thứ 3 nào có sử dụng thông tin quý khách đã cung cấp cho chúng tôi. Quý khách vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 092.7777.942. Chúng tôi sẽ thực hiện ngay các biện pháp xử lý sự cố rò rỉ thông tin này theo quy định của pháp luật

  1. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để Quý khách hàng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình;

Thông tin liên lạc của Mepro:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ MEPRO

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0903 268 556  hoặc Hotline: 092 7777 942

Email: support@mepro.vn

  1. Phương thức và công cụ để Quý khách hàng và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của chúng tôi.

Quý khách có thể đăng nhập tài khoản trên hệ thống của meplaza.vn để chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình.

Developed by mepro
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay